Ổ cứng thể rắn SSD PCIe hiệu năng cao

SSD PCIe hiệu năng cao

HyperX®, một bộ phận thuộc Kingston Technology vừa giới thiệu SSD PCIe Predator. Sản phẩm sẽ có mặt vào tháng 2 và là SSD cao cấp với tốc độ nhanh nhất trong dòng sản phẩm của thương hiệu này.
 
DSC06975-JPG-4074-1421205652.jpg

Predator là sản phẩm cao cấp nhất của dòng HyperX. Chi tiết tại đây.

SSD PCIe HyperX Predator có các mức dung lượng lớn (240GB, 480GB) và tốc độ ấn tượng, nâng hệ thống lên một tầm cao mới. Phiên bản 960GB sẽ có mặt vào khoảng cuối quý I đầu quý II. Nhanh hơn các ổ SSD chuẩn kết nối SATA, giao diện 2.0×4 này sở hữu tốc độ đọc 1.400MB một giây và tốc độ ghi 1.000MB một giây, mang lại hiệu năng hoạt động đa nhiệm nhanh chóng cũng như hệ thống tổng thể mạnh mẽ hơn.

Sản phẩm được trang bị controller Marvell 88SS9293. Thiết kế dạng M.2 đảm bảo hỗ trợ kết nối M.2 PCIe thế hệ tiếp theo. Với lựa chọn adapter nửa chiều cao, nửa chiều dài (HHHL), sản phẩm có thể được sử dụng kèm với các bo mạch chủ hiện tại không có khe cắm M.2. Adapter HHHL có cả 2 chuẩn vừa và nhỏ để có thể tương thích với những máy tính kích thước nhỏ.

Mike Chen, Giám đốc tiếp thị sản phẩm lưu trữ của Marvell cho biết: “Do người dùng yêu thích máy tính để bàn cũng như các khách hàng sử dụng trung tâm dữ liệu muốn tìm kiếm linh kiện thay thế cho giới hạn 6Gbps của SATA nên bộ Controller 88SS9293 X4 SSD PCIe sẽ đem lại tốc độ cao cho các SSD thế hệ kế tiếp”.

Ông Nathan Su, trưởng bộ phận kinh doanh sản phẩm Flash khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: “Dạng thiết kế PCIe đem lại tốc độ cao khi thực hiện các tác vụ nén và giải nén dữ liệu. Chúng tôi đã hợp tác với Marvell trong thiết kế sản phẩm SSD PCIe HyperX Predator sở hữu hiệu năng hoạt động cao hơn và còn có cả tốc độ đa nhiệm và hệ thống nhanh hơn”.

HyperX là bộ phận sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology với các bộ nhớ DDR3, SSD, USB tốc độ cao và tai nghe. Hướng đến đối tượng người dùng là game thủ, những chuyên gia ép xung và người yêu thích máy tính cá nhân, HyperX được biết đến nhờ chất lượng, hiệu năng và sự sáng tạo. Thương hiệu cũng hoạt động mạnh mẽ trong cộng đồng Thể thao điện tử (eSports) với việc tài trợ cho hơn 20 đội toàn cầu và là nhà tài trợ chính của Intel Extreme Masters.

 

Tags: chất lượng tại Nông Nghiệp, Sửa chữa máy tính uy tín
Chia sẻ:

Chat Zalo
Hotline: 0986 752 587
1
Bạn cần hỗ trợ?